Dịch vụ

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP PHƯƠNG TÍN ĐẠT

Email: ctyphuongtindat2016@gmail.com

0334 82 38 28
0983 84 38 28
Dịch vụ

Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động

Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động

Ngày đăng: 14/10/2021 11:58 AM

Các giải pháp nhân sự thuê ngoài được thiết kế đa dạng để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng khách hàng, đáp ứng nhu cầu bổ sung nhân sự cho các công việc mang tính chất ngắn hạn, dài hạn hoặc toàn thời gian thay thế nhân sự nghỉ phép, nghỉ ốm hoặc nhân sự thời vụ theo dự án. Nhân sự được công ty dịch vụ nhân sự thuê ngoài tuyển chọn, sàng lọc phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng.

Dịch Vụ Sơn Sàn Epoxy

Dịch Vụ Sơn Sàn Epoxy

Ngày đăng: 14/10/2021 12:40 PM

Thi công sơn sàn Epoxy cho nhà máy, nhà xưởng là một giải pháp nhằm gia cố bề mặt, mang lại cho bề mặt sàn khả năng chịu tải trọng lớn, chống lại ma sát do con người và xe cộ gây ra. Có khả năng kháng nước, kháng hóa chất mà vẫn đem lại tính thẩm mỹ cho sàn.

Giặt Rèm Cửa - Màn Cửa

Giặt Rèm Cửa - Màn Cửa

Ngày đăng: 07/10/2021 10:21 AM

Màn cửa, rèm cửa ngoài chức năng chống nắng thì màn cửa, rèm cửa còn góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho mỗi gia đình. Sau một thời gian sử dụng thì màn cửa, rèm cửa sẽ trở nên dơ, lấm bẩn. Để giữ cho màn cửa luôn sạch đẹp việc vệ sinh nó thường xuyên là vô cùng quan trọng.

Cung cấp cát đá xây dựng

Cung cấp cát đá xây dựng

Ngày đăng: 01/11/2021 11:21 AM

Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Phương Tín Đạt là công ty cung cấp các loại vật liệu xây dựng như cát đá, gạch các loại sắt thép xi măng .Chúng tôi tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ với mức giá tốt nhất và với thời giao hàng linh động, đa dạng phương tiện vận chuyển từ đường lớn đến hẻm nhỏ Phương Tín Đạt luôn phục vụ một cách chân thành nhất.

Dịch vụ công ích

Dịch vụ công ích

Ngày đăng: 14/10/2021 12:26 PM

    Công ty chúng tôi đã có kinh nghiệm trên lĩnh vực dịch vụ đô thị trong nhiều năm qua, không ngừng hoàn thiện quy trình kỹ thuật, trang bị đầy đủ các công cụ lao động, bảo hộ lao động và phương tiện chuyên dùng trong lĩnh vực này nên ngày càng nâng cao chất lượng, năng suất lao động.

Vệ Sinh Bảng Hiệu - Alu

Vệ Sinh Bảng Hiệu - Alu

Ngày đăng: 05/11/2021 02:18 PM

Ngày nay, bảng hiệu được sử dụng rộng rãi nó được coi là công cụ truyền thông của các doanh nghiệp. Nó được để ở ngoài trời nên ảnh hưởng của thời tiết, mưa gió làm chúng nhanh xuống cấp. Để tăng lên thời gian sử dụng của bảng hiệu thì việc vệ sinh thường xuyên và định kì là rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn quy trình vệ sinh bảng hiệu một cách đúng nhất.
Zalo
Hotline